Quảng Nam: Cảnh sát biển với 'Gian hàng không đồng'

Phạm Văn Doanh 18/08/2021 16:39

Ngày 18/8, Hải đoàn 21/BTL Vùng Cảnh sát biển 2 (CSB2) cho biết, vừa phối hợp với BCH Quân sự và một số cơ quan, đơn vị ở huyện Núi Thành tổ chức thực hiện “Gian hàng 0 đồng” để hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Gian hàng nói trên được tổ chức tại thôn Vân Trai, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, do cán bộ, chiến sĩ CSB2, Hải đoàn 21 đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Núi Thành tổ chức thực hiện nhằm giúp đỡ, chia sẻ với bà con trong lúc khó khăn do dịch Covid-19 bùng phát. Gian hàng sẽ trao tặng cho bà con các nhu yếu phẩm, thực phẩm thiết yếu cho sinh hoạt gia đình.

Chiến sĩ CSB thu hoạch sản phẩm của mình để đem đến “Gian hàng 0 đồng”.

Đáng nói ngoài những nhu yếu phẩm, lương thực, thực phẩm thiết yếu đã góp tiền mua, đơn vị còn đem các sản phẩm tự mình sản xuất như rau xanh, bí đao, quả trứng góp vào gian hàng này. Cũng tại buổi khai trương “Gian hàng 0 đồng”, CSB2, Hải đoàn 21 đã trao tặng 35 xuất quà gồm gạo, mì tôm, rau xanh và các nhu yếu phẩm cần thiết khác cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, không đến được với gian hàng.

Chiến sĩ CSB vận chuyển đưa rau, quả vào khu vực “Gian hàng 0 đồng”.
Cán bộ, chiến sỹ Hải đoàn 21 tại“Gian hàng 0 đồng”.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Cảnh sát biển với 'Gian hàng không đồng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO