Quảng Nam: Chiêm ngưỡng dàn linh vật mèo ngộ nghĩnh, đáng yêu

Tấn Thành - Chí Đại 20/01/2023 23:37

Để đón Tết cổ truyền, tại Quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam các tiểu cảnh làng quê và các loại hoa đẹp đã được trưng bày. Đặc biệt là linh vật mèo của năm Quý Mão 2023 cực đáng yêu đã được người dân, du khách thích thú.


Linh vật mèo thể hiện 3 thế hệ trong một gia đình.

Đến Quảng trường 24/3 lúc này chúng ta sẽ thấy những tiểu nhà vườn, hoa đa sắc màu và dòng chữ chào mừng năm mới 2023, trong đó đáng chú ý là 2 chú mèo đáng yêu, ngộ nghĩnh và mang tài lộc đến cho mọi nhà. Tiếp đến là một gia đình mèo với 6 thành viên quây quần bên nhau dịp Tết thể hiện sự đầm ấm, hạnh phúc và sung túc trong gia đình.

Những bạn trẻ chụp ảnh lưu niệm bên linh vật mèo.

Bà Võ Thị Ánh Nguyên, trú TP Tam Kỳ cho biết: “Mỗi dịp Tết đến gia đình tôi cũng như nhiều gia đình khác đều chờ đón tham quan linh vật của thành phố. Tôi nghĩ nó dần như một thói quen, nét đẹp trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Theo tôi nhìn nhận linh vật mèo năm nay rất ngộ nghĩnh và đáng yêu”.

Một gia đình chụp ảnh bên linh vật mèo.
Bạn trẻ tạo dáng lưu khoảnh khắc ở Quảng trường 24/3.

Đang đi tham quan Quảng trường 24/3, anh Nguyễn Trung Kiên, ở TP Tam Kỳ cho rằng: “Tôi thấy mọi người đứng chụp ảnh lưu niệm bên linh vật mèo và các cháu nhỏ đứng ngắm nhìn say đắm không chịu rời đi. Quả thật nó quá ngộ nghĩnh đáng yêu, còn không gian nhà cửa làng quê đầm ấm quá”.

Em nhỏ được phụ huynh chụp ảnh bên linh vật mèo.
Mèo ông, mèo bà trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.
Mèo mẹ dẫn mèo con đi du xuân.

Chia sẻ về linh vật mèo ở Quảng trường 24/3, ông Trần Quốc Trung, Trưởng phòng kỹ thuật, Công ty CP Dịch vụ công ích đô thị TP Tam Kỳ cho biết: “Linh vật mèo đặt ở Quảng trường 24/3 là thể hiện 3 thế hệ trong một gia đình đang sum vầy, hạnh phúc trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Mỗi linh vật mèo được làm các chiều cao và kích thước khác nhau, con mèo cao nhất khoảng 3,5m và còn mèo thấp nhất là 1,5m”.

Lãnh đạo TP Tam Kỳ chụp ảnh bên linh vật mèo ở Quảng trường 24/3.
Những chú mèo mang tài lộc đến mọi nhà.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Chiêm ngưỡng dàn linh vật mèo ngộ nghĩnh, đáng yêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO