Quảng Nam: CSGT chở thí sinh gặp sự cố đến điểm thi kịp thời

Tấn Thành – Chí Đại 08/07/2022 11:10

Sáng 8/7, hơn 16.000 thí sinh trên địa bàn tỉnh Quảng Nam bước vào ngày thi cuối cùng tại kỳ thi THPT Quốc gia 2022. Nhằm hỗ trợ cho thí sinh thuận lợi, lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại các điểm thi từ rất sớm.

Tại điểm thi Trường THPT Núi Thành, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, lực lượng CSGT đã kịp thời hỗ trợ đưa một thí sinh bị thủng lốp xe đến điểm thi đúng thời gian.

CSGT sử dụng xe đặc chủng chở thí sinh Thắng đến điểm thi an toàn.

Đại úy Mai Phước Đà (32 tuổi), thuộc đội CSGT, Công an huyện Núi Thành cho biết, sáng cùng ngày khi đang tuần tra trên tuyến tại điểm thi Trường THPT Núi Thành thì nhận được tin báo của lực lượng tiếp sức mùa thi có một thí sinh trên đường đến điểm thi thì xe bị thủng lốp. Nhận được thông tin, Đại úy Đà cùng Trung úy Huỳnh Anh Huy (27 tuổi) dùng xe đặc chủng hỗ trợ đưa đón các thí sinh.

Theo Đại úy Đà, thí sinh tên Thắng, trú ở thôn 4, xã đảo Tam Hải. Khu vực xe thí sinh này bị hư cách điểm thi hơn 3 km, em vẫn dắt chiếc xe máy đi bộ trên đường để đến điểm thi. “Tôi chở em bằng xe đặc chủng đưa em đến điểm thi, Huy dùng xe bán tải đưa xe của em đi sửa. Ngồi sau xe Thắng liên tục nói lời cám ơn, nếu không có các chú chắc con năm sau phải thi lại THPT Quốc gia”, anh Đà chia sẻ.

Được biết, nhằm đảm bảo ANTT cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2022, Công an tỉnh Quảng Nam bố trí lực lượng nắm tình hình, quản lý chặt các đối tượng, không để xảy ra tình huống phức tạp về ANTT ảnh hưởng đến kỳ thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: CSGT chở thí sinh gặp sự cố đến điểm thi kịp thời

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO