Quảng Nam: Cứu sống 1 du khách trôi dạt trên biển

Tấn Thành- Chí Đại 21/12/2021 17:08

Chiều 21/12, Trung tá Nguyễn Văn Vạn, Phó Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa Đại, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, một du khách bị trôi dạt trên biển Cù Lao Chàm vừa được cứu sống.

Theo đó, khoảng 5h sáng cùng ngày, tàu QNa 03265 TS do ông Trần Dương (50 tuổi), trú ở TP Hội An khi đang hành nghề trên biển Cù Lao Chàm (Hội An) phát hiện và cứu nạn được bà Huỳnh Châu Ngọc Hà (25 tuổi), trú tại quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh và bàn giao cho Đồn Biên phòng Cửa Đại.

Bà Hà được cứu và đưa vào Trạm kiểm soát biên phòng Cửa Đại.

Bà Hà cho biết, ngày 17/12 bà từ TP Hồ chí Minh ra Đà Nẵng, trú tại 1 khách sạn trên đường Đồng Đa. Lúc 11 giờ ngày 20/12, bà Hà cùng 2 người bạn (tên Nhi và Khiêm) thuê 2 thuyền Kayak ra khu vực biển Thành Vinh, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng chơi. Khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày, thuyền Kayak của Nhi và Khiêm bị lật, bà Hà có tiếp cận hỗ trợ nhưng bị sóng đánh dạt ra biển, hiện không rõ tình trạng của Nhi và Khiêm.

Đồn Biên phòng Cửa Đại đã hỗ trợ chăm sóc y tế đối với bà Hà, đồng thời chỉ đạo các Đồn Biên phòng tuyến biển tăng cường tìm kiếm trên biển; thông báo cho các lực lượng và phương tiện đang hoạt động trên biển biết để hỗ trợ tìm kiếm người mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Cứu sống 1 du khách trôi dạt trên biển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO