Quảng Nam: Giao ban công tác Mặt trận quý I năm 2017

Chí Đại 02/03/2017 14:00

Sáng 2/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam tổ chức hội nghị “Giao ban công tác Mặt trận quý I năm 2017”. Ông Võ Xuân Ca, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chủ trì hội nghị. Tham dự có, các lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, thành phố trong tỉnh Quảng Nam.

Quang cảnh hội nghị giao ban công tác mặt trận quý 1 năm 2017.

Trong quý I-2017, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp ở Quảng Nam đã chủ động phối hợp với các tổ chức thành viên tổ chức quán triệt sâu sắc trong đoàn viên, hội viên; tuyên truyền rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân về, chủ trương, đường lối đối ngoại của Đảng, nhà nước trong văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; Triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Nam lần thứ XXI và chiến lược phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh đề ra; tăng cường công tác đối ngoại nhân dân trong tình hình mới, mở rộng các hoạt động giao lưu giữa các địa phương kết nghĩa; tiếp tục tổ chức hiệu quả các hoạt động đối ngoại nhân dân, tăng cường giao lưu hợp tác quốc tế về kinh tế, văn hóa, xã hội…

Sau khi thảo luận, hội nghị đã thống nhất các nhiệm vụ trọng tâm công tác quý II-2017.

Ông Võ Xuân Ca, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát biểu.

Ông Võ Xuân Ca, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam cho rằng, đây là cuộc họp giao ban cũng là để triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2017. Ủy ban MTTQ các cấp trong tỉnh thời gian đến cần chú trọng hơn nữa trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của mình để đem lại những kết quả tốt đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Giao ban công tác Mặt trận quý I năm 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO