Quảng Nam: Khai trương Trung tâm Báo chí phục vụ Festival

Tấn Thành 07/06/2017 09:00

Sáng ngày 7/6, Ban tổ chức Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI-2017 (Festival QN6) đã chính thức khai trương 2 Trung tâm Báo chí (TTBC), tại các thành phố Tam Kỳ và Hội An với mục đích để phục vụ tốt cho công tác tuyên truyền cho Festival nói trên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam - Lê Văn Thanh phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam - Lê Văn Thanh cho biết, việc thành lập TTBC nhằm mục đích phục vụ cho đội ngũ phóng viên tham gia tác nghiệp tại các hoạt động Festival QN6; tổng hợp tin tức hằng ngày trên các phương tiện truyền thông về Festival QN6; tổ chức họp báo cung cấp thông tin diễn ra tại các sự kiện Festival (khi có yêu cầu của Ban Tổ chức); đầu mối liên hệ với thành viên Ban Tổ chức, các đơn vị, cá nhân liên quan để trả lời phóng viên khi có nhu cầu; hỗ trợ kỹ thuật để phóng viên tác nghiệp tại TTBC…

Cùng với đó, để các phóng viên thuận tiện trong việc tác nghiệp Festival lần này, TTBC trang bị đường truyền Internet cáp quang tốc độ cao (100 Mb), Wireless Fidelity, Hub, dây mạng; 1 máy vi tính; 1 máy in; 1 điện thoại cố định và 1 máy Quét HP Scanjet.

Quang cảnh buổi khai trương Trung tâm báo chí.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn cấp thẻ tác nghiệp cho tất cả các phóng viên trong và thế giới đăng ký tác nghiệp tại sự kiện lần này….

Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI sẽ khai mạc tại xã biển Tam Thanh, TP Tam Kỳ và bế mạc tại TP Hội An. Chương trình Festival lần này còn diễn ra ở một số huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh, bao gồm hơn 20 hoạt động lớn, trong đó nhiều hoạt động mang tầm quốc tế.

Lễ hội Festival QN6 sẽ diễn ra từ ngày 7/6 đến ngày 14/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Khai trương Trung tâm Báo chí phục vụ Festival

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO