Quảng Nam: Khẩn trương báo cáo kết quả thực hiện hỗ trợ thiên tai

Tấn Thành - Chí Đại 17/04/2022 12:36

Ngày 17/4, UBND tỉnh Quảng Nam đã có công văn về việc khẩn trương báo cáo kết quả thực hiện hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai năm 2021.

Theo công văn này, ông Hồ Quang Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho rằng Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố, gồm: Tam Kỳ, Điện Bàn, Tây Giang, Nam Giang, Núi Thành, Phú Ninh, Đại Lộc, Thăng Bình, Nông Sơn và Hiệp Đức (báo cáo chưa đúng thẩm quyền); Sở NNPTNT kiểm điểm trách nhiệm đã không chấp hành chế độ báo cáo tình hình triển khai thực hiện khắc phục hậu quả thiên tai và kết quả giải ngân nguồn kinh phí đã được phân bổ.

Công văn yêu cầu báo cáo kết quả thực hiện hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai năm 2021.

UBND tỉnh Quảng Nam cũng yêu cầu các địa phương khẩn trương báo cáo kết quả thực hiện đến hết Quý I/2022 theo đúng nội dung, biểu mẫu và gửi Thường trực BCH PCTT - TKCN tỉnh trước ngày 20/4 để tổng hợp, báo cáo Ban Chỉ đạo Quốc gia về PCTT và các Bộ, ngành Trung ương theo yêu cầu.

Trụ sở của Sở NNPTNT tỉnh Quảng Nam.

Sở NNPTNT (Thường trực BCH PCTT - TKCN tỉnh) có trách nhiệm báo cáo danh sách các cơ quan, đơn vị không thực hiện báo cáo và báo cáo không đúng nội dung, thời gian để gửi Sở Nội vụ đánh giá lãnh đạo hằng tháng và cuối năm.

Một cảnh sạt lở đất uy hiếp nhà dân ở miền núi Quảng Nam
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Khẩn trương báo cáo kết quả thực hiện hỗ trợ thiên tai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO