Quảng Nam: Khen thưởng 3 nữ tuyển thủ Quốc gia và Quả bóng vàng Futsal

Tấn Thành - Chí Đại 24/02/2022 10:14

Sáng 24/2, UBND tỉnh Quảng Nam đã tổ chức buổi gặp mặt tuyên dương, khen thưởng 4 vận động viên (VĐV) tiêu biểu, xuất sắc người Quảng Nam.

Trong số VĐV nói trên gồm 3 tuyển thủ Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam là Nguyễn Thị Vạn; Lương Thị Thu Hương, cùng quê TP Tam Kỳ, Trần Thị Thùy Trang, quê huyện Đại Lộc. Đây là những VĐV đã có thành tích thi đấu xuất sắc góp phần đưa đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam vào vòng chung kết World Cup Bóng đá nữ thế giới năm 202. VĐV còn lại là Quả bóng vàng Futsal năm 2021 Hồ Văn Ý, quê thị xã Điện Bàn.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam tặng Bằng khen cho 3 cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Trần Văn Tân bày tỏ niềm vui mừng, tự hào và sự trân trọng, ngưỡng mộ trước tinh thần, bản lĩnh của mỗi cầu thủ.

Cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam tặng quà cho lãnh đạo tỉnh Quảng Nam.

Ông Trần Văn Tân nói: “Thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi chân thành cảm ơn các VĐV và gửi lời cảm ơn đến gia đình các VĐV đã luôn quan tâm và tạo điều kiện để các em được thỏa niềm đam mê chơi bóng và công hiến; đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến các CLB bóng đá và các huấn luyện viên đã phát hiện, tuyển chọn, huấn luyện, đào tạo để các VĐV của chúng ta phát huy tài năng cống hiến cho bóng đá và góp phần vào sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam”.

Các lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, cầu thủ chụp ảnh lưu niệm.

Cầu thủ Trần Thị Thuỳ Trang, đã thay mặt các VĐV cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đối với các VĐV và gia đình của các cầu thủ và nguyện hứa sẽ cố gắng phấn đấu để đạt nhiều thành tích tốt mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Dịp này, UBND tỉnh Quảng Nam đã tặng Bằng khen cho 4 VĐV quê Quảng Nam và kèm theo tiền thưởng 10 triệu đồng/1VĐV.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Khen thưởng 3 nữ tuyển thủ Quốc gia và Quả bóng vàng Futsal

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO