Quảng Nam khuyến nghị cán bộ, người lao động không đến Đà Nẵng

Tấn Thành - Chí Đại 16/07/2021 17:09

Ngày 16/7, ông Trần Văn Tân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam ký văn bản số 96/CV-BCĐ về việc tăng cường phòng, chống dịch Covid-19, trong đó nhấn mạnh cán bộ, công chức, viên chức, người lao động “không đến thành phố Đà Nẵng trong lúc này”.

Văn bản nêu rõ, trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng (đã thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ tại phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu; phường Hòa An, quận Cẩm Lệ; phường Thạc Gián và An Khê, quận Thanh Khê).

Quảng Nam tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Vì lý do trên, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy; Ban Chỉ đạo cấp tỉnh về phòng, chống dịch Covid-19 yêu cầu: “Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động công tác tại các cơ quan trong hệ thống chính trị của tỉnh Quảng Nam, kể cả các cơ quan, đơn vị Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh không đến thành phố Đà Nẵng trong lúc này (trừ lý do công vụ) cho đến khi có thông báo mới. Trường hợp có nhà ở tại thành phố Đà Nẵng cũng không được về; nếu vì việc riêng cần thiết phải về thì khi vào lại Quảng Nam phải cách ly theo đúng quy định".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam khuyến nghị cán bộ, người lao động không đến Đà Nẵng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO