Quảng Nam: Lãnh 18 tháng tù vì đâm chết anh trai

Tấn Thành - Chí Đại 31/05/2021 16:57

Ngày 31/5, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Anh Toàn (25 tuổi, phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn) về tội “Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh”.

Theo cáo trạng, Nguyễn Anh Toàn, N.A.T. (27 tuổi) và N.H.N. (33 tuổi) là ba anh em ruột. Trong đó, T. không có nghề nghiệp, nghiện hút, thường xuyên gây gổ trong gia đình. Người thân nhiều lần khuyên bảo nhưng T. không nghe, ngược lại còn dọa giết mọi người trong nhà.

Bị cáo Nguyễn Anh Toàn tại tòa.

Chiều tối 13/10/2020, ba anh em Toàn uống rượu cùng với một số người khác tại nhà. Trong lúc nhậu, Toàn phát wifi từ điện thoại để mọi người cùng dùng, nhưng lát sau Toàn tắt wifi mà không báo trước khiến T. bực tức, chửi bới.

Thấy chuyện nhỏ nhặt nhưng Toàn bị la mắng, anh N. tát vào mặt T. 2 cái.

Sau đó, T. xuống bếp lấy dao đâm vào cổ anh N. gây thương tích 31%. Thấy anh N. bị đâm, do không kiềm chế được cảm xúc và làm chủ được bản thân, Toàn giật con dao đâm 1 nhát vào ngực T. khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Toàn đến Công an đầu thú.

Tại phiên sơ thẩm, sau khi xem xét các tình tiết và toàn bộ hồ sơ, TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Toàn 18 tháng tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Lãnh 18 tháng tù vì đâm chết anh trai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO