Quảng Nam: Một cây cầu bị sụt lún

Tấn Thành - Chí Đại 02/11/2022 08:17

Sáng 2/11, A Vô Tô Phương, Chủ tịch UBND huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ sụt lún một phần móng cây cầu Quyết Thắng và có dấu hiệu gãy phần giữa cây cầu này.

Cây cầu Quyết Thắng bị sụt lún. (Ảnh MXH).

Theo ông A Vô Tô Phương, lúc hơn 19h ngày 1/11, cây cầu Quyết Thắng nối giữa xã Ba và xã Tư, huyện Đông Giang bất ngờ bị sụt lún một phần móng cầu, khu vực giữa cầu có dấu hiệu bị gãy.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã báo cáo với chính quyền địa phương và UBND huyện Đông Giang, tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã cử công an, dân quân chốt chặn hai đầu cầu, cắm biển và giăng dây cảnh báo, không cho các phương tiện qua lại, đồng thời hướng dẫn phương tiện lưu thông theo hướng khác.

“Nguyên nhân ban đầu có thể là do lâu ngày dòng nước chảy dưới cây cầu Quyết Thắng gây xói mòn chân cầu dẫn đến bị sụt lún móng cầu. Tuy nhiên đây chỉ mới nhận định ban đầu thôi. Sáng nay, UBND huyện Đông Giang đã thành lập đoàn đi xuống kiểm tra cây cầu và sẽ lên phương án khắc phục tạm thời cho người dân đi lại”, ông A Vô Tô Phương nói.

Lực lượng giăng dây không cho người dân đi qua cây cầu Quyết Thắng. (Ảnh MXH).

Được biết, cây cầu Quyết Thắng được xây dựng trước năm 2000 đến nay, cây cầu có chiều dài hơn 10 m, rộng hơn 5 m.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Một cây cầu bị sụt lún

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO