Quảng Nam: Nghi một cô gái nhảy cầu Cửa Đại tự tử

Tấn Thành - Chí Đại 11/06/2022 15:53

Chiều 11/6, lãnh đạo UBND xã Cẩm Thanh, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nghi một cô gái nhảy cầu Cửa Đại xuống sông Thu Bồn tự tử.

Theo đó, lúc 11h30 cùng ngày, tại Cầu Cửa Đại, TP Hội An, người dân đi đường phát hiện một chiếc xe máy và đôi dép cùng mẫu giấy ghi số điện thoại người thân. Nghi có người nhảy cầu tự tử, sau đó, người dân trình báo với cơ quan chức năng, tiếp nhận thông tin, chính quyền xã Cẩm Thanh cùng lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm chị T.

“Qua xác minh chiếc xe máy để lại trên cầu Cửa Đại là của chị H.T.N.T. (22 tuổi), trú xã Quế An, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Ngoài ra, lực lượng Công an đã liên hệ số điện thoại của người thân ghi trên mẫu giấy để lấy thông tin, kiểm chứng. Vì do, không có người dân nào chứng kiến chị T. có nhảy xuống sông Thu Bồn tự tử hay không nên chúng tôi cũng không chắc chắn lắm”, lãnh đạo UBND xã Cẩm Thanh thông tin.

Đến 15h10 cùng ngày, Đồn Biên phòng Cửa Đại, thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam cùng người dân địa phương vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Nghi một cô gái nhảy cầu Cửa Đại tự tử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO