Quảng Nam, Quảng Ngãi tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến ngày 12/4

Tấn Thành - Chí Đại 27/03/2020 14:37

Ngày 27/3, UBND tỉnh Quảng Nam vừa có văn bản cho học sinh, sinh viên, học viên trên địa bàn tỉnh nghỉ học đến hết ngày 12/4 và tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh trong nhà trường.

Quảng Nam, Quảng Ngãi tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến ngày 12/4

Lực lượng chức năng kiểm tra thân nhiệt học sinh phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, trẻ trong độ tuổi nhà trẻ, mầm non, học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên; sinh viên, học viên Trường chính trị, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh được nghỉ học từ ngày 30/3 đến hết ngày 12/4/2020 và chờ thông báo sau.

Ngoài ra, UBND tỉnh yêu cầu Sở GD&ĐT tiếp tục phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Nam triển khai dạy học trên sóng truyền hình đảm bảo theo kế hoạch đề ra.

Cùng ngày, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã có văn bản thông báo cho học sinh các cấp từ mầm non đến trung học phổ thông và học viên GDTX tiếp tục nghỉ học từ ngày 30/3 đến hết ngày 12/4/2020 để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Sau thời gian trên, Sở GD&ĐT tỉnh xin ý kiến của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi để thông báo đến các đơn vị, cơ sở giáo dục.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam, Quảng Ngãi tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến ngày 12/4

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO