Quảng Nam: Tăng cường năng lực giám sát của Ban Thanh tra nhân dân

Tấn Thành - Chí Đại 15/09/2017 16:54

Ngày 15/9, tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Thanh tra tỉnh Quảng Nam đã tổ chức Hội nghị Đề án “Tăng cường năng lực giám sát của Ban Thanh tra nhân dân và Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng trong công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng ở các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, giai đoạn 2017 - 2021”. Tham dự có trên 200 đại biểu các đơn vị liên quan.

Quang cảnh Hội nghị tăng cường năng lực giám sát của Ban Thanh tra nhân dân.

Đề án nói trên đã được UBND tỉnh thống nhất trình HĐND tỉnh thông qua tại kỳ họp thứ ba, HĐND tỉnh khoá IX theo Nghị quyết số 20/NQ-HĐND ngày 18/12/2016 và được UBND tỉnh giao kinh phí thực hiện trong năm 2017.

Tại Hội nghị, Ban tổ chức đã công bố quyết định thành lập và ra mắt Ban chỉ đạo và tổ giúp việc triển khai đề án.

Giới thiệu cụ thể về Kế hoạch các hoạt động của Đề án trong giai đoạn 2017-2021 và kế hoạch chi tiết hoạt động đề án năm 2017 cùng kế hoạch kinh phí thực hiện Đề án năm 2017.

Tại đây đại biểu đã tham gia xin ý kiến về các nội dung các kế hoạch triển khai đề án và các biện pháp cụ thể nhằm triển khai có hiệu quả các hoạt động đề án.

Ông Đặng Phong, phát biểu tại Hội nghị.

Ông Đặng Phong, Chánh Thanh tỉnh Quảng Nam cho biết: ‘Với tích chất là hoạt động khởi động cho các hoạt động chính thức của Đề án, trên cơ sở hội nghị này và các kế hoạch, Ban chỉ đạo sẽ phối hợp với các cơ quan thuộc UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và Thanh tra 18 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh triển khai các hoạt động của Đề án từ nay đến năm 2021 nhằm đạt được những kế quá khả quan”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Tăng cường năng lực giám sát của Ban Thanh tra nhân dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO