Quảng Nam: Thêm một khu dân cư được dỡ bỏ lệnh phong tỏa

Tấn Thành - Chí Đại 17/08/2020 15:56

Ngày 17/8, UBND TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết vừa kết thúc thời gian phong tỏa tạm thời khu vực có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 đối với khối Thịnh Mỹ, phường Cẩm An.

Dỡ bỏ lệnh phong tỏa khối Thịnh Mỹ.

Như vậy trong một ngày tại Quảng Nam đã dỡ bỏ hai khu cách ly, 1 là khu dân cư Lưu Minh, thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình và 2 là khu khố Thịnh Mỹ, phường Cẩm An của TP Hội An.

Đối với khối phố Thịnh Mỹ, từ 0h cùng ngày, lực lượng chức năng tiến hành tháo dỡ chốt chặn tại 5 điểm, gồm 3 điểm trên đường Lạc Long Quân, 1 điểm tại đường Trương Minh Hùng và 1 điểm tại đường bờ sông Đế Võng; (Trước đó, từ 0h ngày 3/8, khối phố Thịnh Mỹ bị phong tỏa để phòng chống dịch Covid-19).

Tất cả 2 khu dân cư nói trên, sau khi kết thúc thời gian phỏng tỏa tạm thời, người dân vẫn phải tiếp tục chấp hành thực hiện quy định về cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng.

Theo đó, yêu cầu người dân tuyệt đối không ra khỏi nhà nếu không có lý do thực sự cấp thiết, không được tụ tập đông người, không tổ chức các hoạt động vui chơi, ăn mừng sau khi kết thúc lệnh phong tỏa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Thêm một khu dân cư được dỡ bỏ lệnh phong tỏa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO