Quảng Nam: Tuyên truyền viên bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế năm 2017

Tấn Thành - Chí Đại 30/09/2017 12:06

Sáng 30/9, tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Quảng Nam tổ chức Hội thi tuyên truyền viên bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế năm 2017. Tham dự Hội thi, có trên 220 diễn viên không chuyên đến từ 18 đơn vị là cán bộ, viên chức BHXH các huyện, thị xã, thành phố và các cộng tác viên tuyên truyền trong tỉnh.


Quang cảnh hội thi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế năm 2017.


Ông Phạm Văn Lại, Giám đốc bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Nam phát biểu hội thi.


Đơn vị BHXH TP Tam Kỳ đang thực hiện phần thi.


Một phần thi của đơn vị BHXH huyện Phú Ninh.

Hội thi lần này, các đơn vị BHXH các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh sẽ thực hiện 3 phần thì gồm: Giới thiệu về đội của mình thông qua hình thức sân khấu hóa; Câu chuyện truyền thông được thể hiện dưới dạng các tiểu phẩm như: Kịch ngắn, hoạt cảnh, tấu nói; Văn nghệ cổ động có thể lựa chọn các thể loại ca – múa - nhạc. Qua đó, nhằm bồi dưỡng các kỹ năng tuyên truyền chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT cho đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên truyền BHXH cấp huyện, cộng tác viên tuyên truyền và nhân viên đại lý thu BHXH, BHYT ở các địa phương.

Phát biểu tại hội thi, ông Phạm Văn Lại, Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Nam nhấn mạnh: “Hội thi này, rất quan trọng, nó không chỉ giúp bồi dưỡng, nâng cao kỷ năng tuyên truyền cho đội ngũ các bộ, CCVC ngành BHXH, công tác viên tuyên truyền, đại lý thu tại các địa phương, đơn vị, mà còn nhằm nâng cao nhận thức, sự quan tâm của các cấp, các ngành, lãnh đạo các đơn vị về công tác tuyên truyền”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Tuyên truyền viên bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế năm 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO