Quảng Nam: Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tặng hàng trăm suất quà Tết cho hộ khó khăn

Tấn Thành - Chí Đại 23/01/2020 12:15

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, sáng 23/1, đại diện Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi đã tiếp tục đến thăm và tiếp tục tặng hàng chục suất quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tam Đại, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam.

Quảng Nam: Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tặng hàng trăm suất quà Tết cho hộ khó khăn

Đại diện Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tặng quà Tết cho bà con ở xã Tam Đại.

Theo đó, đại diện Văn phòng báo Đại Đoàn Kết đã trao tặng 10 suất tiền mặt, mỗi suất 200 ngàn đồng và 10 phần quà gồm có, dầu ăn, mì chính, nước mắm, bún khô…, từ nguồn của Công ty TNHH MTV Home. Decor và siêu thị Co.opMart Tam Kỳ hỗ trợ.

Văn phòng cũng vừa phối hợp với Công ty TNHH xây dựng và mua bán thiết bị Hùng Hậu đã đến thăm và chúc Tết trao tặng 60 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo và hoàn cảnh khó khăn của xã Tam Dân, mỗi suất quà gồm 10 kg gạo, dầu ăn, thùng mì tôm, mì chính... trị giá 400 ngàn đồng.

Quảng Nam: Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tặng hàng trăm suất quà Tết cho hộ khó khăn - 1

Đại diện Công ty TNHH MTV Home. Decor tặng quà Tết cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, đại diện Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi cũng đã trao 40 suất gồm tiền mặt, mỗi suất 500 nghìn đồng từ sự vận động của văn phòng và 40 phần quà gồm: 10 kg gạo, thùng mì tôm, gói mì chính, dầu ăn, chai nước mắm) của nhà hảo tâm Đinh Minh Trí, Giám đốc Công ty TNHH Thanh Tiến và Nhóm “Nhớ về Tam Kỳ” cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở hai địa phương này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tặng hàng trăm suất quà Tết cho hộ khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO