Quảng Nam: Xí nghiệp chế biến gỗ vẫn tiếp tục gây ô nhiễm

Tấn Thành - Chí Đại 08/04/2020 08:00

Ngày 17/3, báo Đại Đoàn kết có bài “Xí nghiệp chế biến gỗ gây ô nhiễm”, phản ánh về việc Xí nghiệp Lâm đặc sản Tam Kỳ hoạt động gây ra tiếng ồn, mùi hôi, khói bụi làm ô nhiễm môi trường ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân nơi đây. Những ngày qua, Văn phòng báo Đại Đoàn kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi lại tiếp tục nhận phản ánh của người dân khối phố 7, phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam về vấn đề này.

Ông Nguyễn Văn Quảng- Giám đốc xí nghiệp cho biết, những phản ánh của người dân là có cơ sở và cho biết sau 5 ngày nữa (kể từ ngày 5/4) chấm dứt hoạt động sơn PU đồng thời đang hợp đồng với 2 đơn vị tìm mọi cách đưa máy móc, công nghệ vào xử lý, hạn chế khói, bụi thấp nhất, trong thời gian chờ đợi được di chuyển đến địa điểm mới.

Ông Nguyễn Hồng Quang- Bí thư, Chủ tịch UBND thành phố Tam Kỳ cũng cho biết lãnh đạo thành phố đã cho kiểm tra nhiều lần và đã chỉ đạo khắc phục. Cái khó hiện nay là địa điểm để di dời xí nghiệp đến nơi mới chưa thu xếp được. Hiện đang chỉ đạo cố gắng tìm bằng được để giải quyết vấn đề này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Xí nghiệp chế biến gỗ vẫn tiếp tục gây ô nhiễm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO