Quảng Nam: Xin thuốc lá không được đâm bố tử vong

Tấn Thành- Chí Đại 11/03/2021 15:59

Ngày 11/3, tại TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Thanh Hà (32 tuổi), trú xã Phước Hiệp, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam về tội “Giết người”.

Theo bản cáo trạng, vào ngày 20/12/2019, bị cáo Nguyễn Thanh Hà uống rượu từ sáng đến chiều thì về nhà. Hà thấy mẹ nấu ăn xong nên vào gọi bố mình là ông Nguyễn Thành Hờ đang nằm ngủ dậy để ăn tối, nhưng ông này không dậy. Hà xin ông Hờ điếu thuốc để hút nhưng bố không cho.

Bị cáo Nguyễn Thanh Hà tại TAND tỉnh Quảng Nam.

Bực tức việc này, Hà đã dùng con rựa gõ vào chân của bố. Sau đó ông Hờ bật dậy rồi đi thẳng ra ngoài sân. Hà bỏ lại rựa và tay cầm một con dao đi theo, sau đó hai bố con cãi nhau một lúc thì ông Hờ lấy một khúc cây cầm trên tay và nói: “Mi con tau mà mi định đâm ta hả”. Hà đang say rượu và bực tức việc bố không cho thuốc lá hút nên khi nghe ông Hờ nói vậy đã dùng dao đâm 2 nhát vào bụng bố. Sau đó nạn nhân được đi cấp cứu và điều trị song vết thương quá nặng bị tử vong ngày 1/1/2020.

Sau khi xem xét hành vi của bị cáo Hà, HĐXX TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thanh Hà 12 năm tù về tội “Giết người”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Xin thuốc lá không được đâm bố tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO