Quảng Nam: Xuất hiện một vệt dầu hắc trên bãi cát bãi biển Tam Thanh

Tấn Thành - Chí Đại 02/01/2020 14:48

Sáng 2/1, ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND xã Tạm Thanh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, chính quyền địa phương có nhận được thông tin về việc tại bãi tắm biển Tam Thanh xuất hiện những cục dầu hắc màu đen nhỏ li ti nằm rải rác trên cát.

Quảng Nam: Xuất hiện một vệt dầu hắc trên bãi cát bãi biển Tam Thanh

Người dân gom ít dầu hắc trôi ngoài biển tấp vào bãi biển Tam Thanh.

Theo ông Bình, hiện chính quyền địa phương đã báo cáo cho các cơ quan chức năng, đồng thời, sẽ có cho người đến thu gom số dầu hắc này để đảm bảo vệ sinh môi trường bãi biển Tam Thanh.

Quan sát của chúng tôi, thì có một vệt dầu hắc nhỏ li ti dài nằm trên bãi cát biển Tam Thanh, những vệt dầu hắc này bị sóng biển đánh mạnh tấp lên bờ.

Sáng nay (2/1), nhiều người dân địa phương đi tập thể dục hoặc ra biển đánh cá ở bãi biển Tam Thanh vô tình không để ý nên dưới bàn chân dính đầy dầu hắc.

Trước sự việc này, ông Dương Văn Chí, Trưởng Phòng TN&MT TP Tam Kỳ cho biết: “Lãnh đạo Phòng TN&MT TP Tam kỳ đã nhận thông tin phản ánh từ người dân đi tắm biển và cử cán bộ xuống biển Tam Thanh để kiểm tra và ghi nhận sự việc trên.

Ngoài ra, lãnh đạo Phòng TN&MT TP Tam Kỳ đã làm văn bản báo cáo lên Sở TN&MT tỉnh Quảng Nam để tiếp tục có các bước xử lý theo quy định”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Xuất hiện một vệt dầu hắc trên bãi cát bãi biển Tam Thanh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO