Quảng Ngãi: Cẩu khung sắt vướng vào dây điện, 11 người thương vong

Tấn Thành - Chí Đại 30/11/2019 18:15

Một nhóm công nhân đang tiến hành cẩu khung sắt để thi công quán ăn thì không may khung sắt vướng vào dây điện 22KV, khiến 11 người bị điện giật thương vong.

Quảng Ngãi: Cẩu khung sắt vướng vào dây điện, 11 người thương vong

Khu vực nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h, ngày 30/11, một nhóm công nhân của Công ty Ph. (đóng tại tổ dân phố 2, thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) đang tiến hành cẩu khung sắt để thi công quán ăn thì không may khung sắt vướng vào dây điện 22KV, khiến bị điện giật làm 11 người bị thương do bị bỏng, chấn thương vùng đầu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc này, các công nhân khác cùng với người dân địa phương đã khẩn trương đưa các công nhân bị điện giật đến Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Tư Nghĩa cấp cứu.

Tiếp nhận thông tin này, Công an huyện Tư Nghĩa đã có mặt tại hiện trường lấy thông tin, điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn này.

Quảng Ngãi: Cẩu khung sắt vướng vào dây điện, 11 người thương vong - 1

Các công nhân bị điện giật trên đang nằm điệu trị tại bệnh viện.

Theo bác sĩ Lê Quang Hận, Trưởng Khoa Hồi sức cấp cứu, BVĐK Tư Nghĩa, bệnh viện đã tiếp nhận 11 công nhân trong vụ điện giật do tai nạn lao động, trong đó có 1 công nhân đã tử vong, 10 người còn lại bị thương đang được các y, bác sĩ tiếp tục điều trị.

Được biết, công nhân bị điện giật tử vong được xác định là anh Đinh Văn Ph. (27 tuổi, ở Phú Thọ).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Cẩu khung sắt vướng vào dây điện, 11 người thương vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO