Quảng Ngãi dừng hoạt động Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19

Thanh Huyền 13/09/2020 10:17

Ngày 13/9 UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, tỉnh đã điều trị khỏi bệnh hoàn toàn và cho ra viện tất cả 6/6 bệnh nhân Covid-19 ghi nhận trên địa bàn.

Các bệnh nhân mắc Covid-19 khỏi bệnh xuất viện.

Nhưng ngành Y tế vẫn khuyến cáo, để thực hiện chung sống an toàn với dịch bệnh Covid-19, thực hiện nhiệm vụ vừa ổn định sản xuất vừa phòng, chống dịch, cần mỗi người dân, doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị tự giác hành động, thực hiện đúng và đủ các khuyến cáo phòng, chống dịch của Bộ Y tế.

Ông Đặng Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh,Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh thống nhất một số đề xuất của Sở Y tế, trong đó có việc dừng hoạt động Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Giao ngành Y tế tiếp tục theo dõi, giám sát, báo cáo kịp thời tình hình phòng, chống dịch bệnh cho cấp có thẩm quyền theo quy định.

Ông Đặng Ngọc Dũng cũng cho rằng, cần phải duy trì các biện pháp phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, như tiếp tục đeo khẩu trang nơi công cộng, bệnh viện, nơi đông người, phương tiện giao thông,...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi dừng hoạt động Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO