Quảng Ngãi: Kẻ xấu chặt phá gần 400 chậu hoa cúc của người dân

Tấn Thành - Chí Đại 31/01/2021 15:20

Một người dân ở xã Nghĩa Mỹ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi bị kẻ xấu chặt phá hư hại gần 400 chậu hoa cúc trong đêm, gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Theo ông Cao Minh Ngọc (50 tuổi, trú xã Nghĩa Mỹ), vào khoảng 20 giờ ngày 29/1, ông từ ruộng hoa về nhà, các chậu hoa cúc vẫn bình thường. Đến 6 giờ sáng 30/1, ông đến lại vườn hoa tưới nước thì phát hiện các chậu hoa cúc bị bẻ gãy bông hoa hư hỏng.

Ông Cao Minh Ngọc đau xót nhìn các chậu hoa bị kẻ xấu phá hư hại.

“Ra đến vườn hoa tôi không tin vào mắt mình, khi thấy cả hàng trăm chậu hoa cúc chuẩn bị chặt phá, bẻ ngọn hư hỏng. Lúc đó, hai tay, chân của tôi run run, vì mọi công sức, tiền quả của gia đình đều bỏ vào đầu tư trồng hoa cúc để bán Tết, nhưng giờ coi như mất trắng hết rồi”

Các chậu hoa cúc của gia đình ông Ngọc bị chặt phá không thương tiếc.

Theo ông Ngọc, vườn hoa của ông có khoảng 400 chậu hoa cúc bị kẻ xấu đập phá hư hại, ước tính thiệt hại hàng trăm triệu đồng. Ông Ngọc cũng không biết nguyên nhân vì sao kẻ xấu lại đập phá vào các chậu hoa cúc của gia, bởi vì ông chưa làm bao giờ gây mất lòng với ai. Bây giờ ông chỉ mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra để làm rõ kẻ xấu nào lại đập phá hư hỏng các chậu hoa cúc của ông.

Các chậu hoa cúc của ông Ngọc bị hư hỏng không thể bán được.

Trước sự việc này, ông Nguyễn Công Binh, Phó Chủ tịch UBND xã Nghĩa Mỹ cho biết: “Sau khi tiếp nhận thông tin về việc có kẻ xấu chặt phá hư hại các chậu hoa cúc của ông Ngọc. Hiện lực lượng Công an xã Nghĩa Mỹ phối hợp với Công an huyện Tư Nghĩa khẩn trương kiểm tra, điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Kẻ xấu chặt phá gần 400 chậu hoa cúc của người dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO