Quảng Ngãi: Khởi tố nữ kế toán lừa đảo hơn 20 tỷ đồng

Tấn Thành - Chí Đại 05/10/2021 20:35

Đối tượng Nguyễn Thị Mỹ Lý đã tiếp cận và đưa ra nhiều thông tin có lợi với người cho vay nhưng thật ra là thông tin gian dối nhằm tạo sự tin tưởng rồi vay tiền, sau đó chiếm đoạt số tiền hơn 20 tỷ đồng.

Tối 5/10, Đại tá Trần Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với đối tượng Nguyễn Thị Mỹ Lý (37 tuổi), trú phường Nguyễn Nghiêm, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Nguyễn Thị Mỹ Lý tại cơ quan điều tra. (Ảnh CA cung cấp).

Theo Đại tá Mạnh, lực lượng Công an Quảng Ngãi đã thực hiện lệnh khám xét chỗ ở của đối tượng Lý để làm rõ hành vi vi phạm, xử lý theo quy định pháp luật.

Theo hồ sơ vụ án, lợi dụng công việc là kế toán của Nhà máy gạch Tuynel Phổ Phong, đối tượng Lý đã tiếp cận nhiều người và đưa ra nhiều thông tin gian dối, không đúng sự thật nhằm tạo sự tin tưởng rồi vay tiền, sau đó chiếm đoạt với tổng số tiền hơn 20 tỷ đồng.

Để phục vụ công tác điều tra, Công an tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho những ai bị đối tượng Lý lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, đến Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Ngãi để trình báo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Khởi tố nữ kế toán lừa đảo hơn 20 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO