Quảng Ngãi: Một lượng lớn chất thải màu đen trôi dạt vào bờ biển

Tấn Thành - Chí Đại 15/05/2020 12:16

Sáng 15/5, người dân xã Đức Thắng, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi phát hiện khu vực bờ biển thuộc thôn Tân Định có một lượng lớn chất thải màu đen bất ngờ trôi dạt vào bờ biển.

Quảng Ngãi: Một lượng lớn chất thải màu đen trôi dạt vào bờ biển

Số lượng nhiều chất thải màu đen trôi dạt vào bờ biển thôn Tân Định.

Theo người dân địa phương, vào thời điểm trên, một lượng lớn chất màu đen, khá dẻo, vón cục có mùi như dầu hắc trải dài đoạn bờ biển kéo dài cả nửa cây số. Nhiều người lo ngại, sự xuất hiện của chất màu đen này sẽ làm ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng tới nguồn lợi thủy sản.

Ông Lê Văn Hương, Trưởng Công an xã Đức Thắng cho biết, vào khoảng 15h ngày 14/5, chính quyền xã tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về việc dọc bãi biển thôn Tân Định xuất hiện chất lạ màu đen nghi là dầu hắc.

“Qua thực tế, lực lượng chức năng xã nhận định khả năng chất lạ nghi là hắc ín này trôi từ ngoài khơi vào trong bờ. Xã đã báo cáo sự việc lên Phòng Tài nguyên - Môi trường huyện để có hướng thu gom, xử lý”, ông Hương nói.

Hiện các cơ quan chức chức năng tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, điều tra nguồn chất thải màu đen trôi dạt vào bờ biển.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Một lượng lớn chất thải màu đen trôi dạt vào bờ biển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO