Quảng Ngãi: Sở Xây dựng xin lỗi công ty vì chậm làm thủ tục hành chính

Tấn Thành- Chí Đại 25/12/2021 16:09

Chiều 25/12, ông Nguyễn Công Hoàng, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, đơn vị đã có văn bản số 865/TB-SXD về việc xin lỗi trễ hạn trong giải quyết thủ tục hành chính đối với Công ty TNHH Xây dựng Đồng Khánh.

Trước đó, vào ngày 29/11/2021, quầy tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Sở Xây dựng tại Trung tâm hành chính công tỉnh Quảng Ngãi tiếp nhận hồ sở của Công ty TNHH Xây dựng Đồng Khánh yêu cầu thực hiện thủ tục hành chính. Đúng hẹn, Công ty Đồng Khánh sẽ nhận kết quả giải quyết hồ sơ vào ngày 21/12/2021.

Sở Xây dựng Quảng Ngãi gửi thông báo xin lỗi đến công ty.

Để giải quyết hồ sơ, Sở Xây dựng đã gửi văn bản lấy ý kiến của các Sở liên quan theo quy định. Tuy nhiên, các Sở chưa có văn bản trả lời dẫn đến việc Sở Xây dựng chưa thể giải quyết hồ sơ theo đúng thời hạn.

“Sở Xây dựng chân thành xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm của quý Công ty vì sự chậm trễ nêu trên; xin được hẹn trả kết quả giải quyết hồ sơ cho quý Công ty vào ngày 31/12; trường hợp nếu có kết quả sớm hơn so với thời gian hẹn, chúng tôi chủ động báo cho công ty biết để nhận”, trích thông báo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Sở Xây dựng xin lỗi công ty vì chậm làm thủ tục hành chính

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO