Quảng Ngãi trao Bằng khen cho hai tuyển thủ bóng đá Việt Nam

Tấn Thành - Chí Đại 18/02/2022 16:24

Ngày18/2, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức trao tặng Bằng khen cho 2 tuyển thủ bóng đá Việt Nam quê Quảng Ngãi.

Theo đó, 2 vận động viên Nguyễn Thị Bích Thùy (quê xã Hành Thuận, Nghĩa Hành) và Trần Thị Thu (quê xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa) là cầu thủ đội tuyển Bóng đá nữ quốc gia, đã có thành tích thi đấu xuất sắc tại Giải vô địch Cúp bóng đá nữ Châu Á và giành quyền tham dự Giải vô địch Bóng đá nữ thế giới năm 2023.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 2 cầu thủ Nguyễn Thị Bích Thùy và Trần Thị Thu.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Quảng Ngãi Đặng Ngọc Huy chúc mừng hai nữ vận động viên quê Quảng Ngãi đã vượt qua nhiều khó khăn đạt thành tích xuất sắc giúp đội tuyển nữ Việt Nam giành vé dự Vòng chung kết World Cup bóng đá nữ.

Đây là sự nỗ lực của cả đội tuyển nữ Việt Nam và các tuyển thủ quê Quảng Ngãi đem lại niềm vinh dự cho đất nước và quê hương.

Những thành tích mà các nữ vận động viên này đạt được đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận: Nguyễn Thị Bích Thùy đã được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, Trần Thị Thu được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, ông Đặng Ngọc Huy đã bày tỏ sự vui mừng khi Quảng Ngãi là địa phương có nhiều đóng góp vận động viên thành tích cao cho đất nước.

Đồng thời, đề nghị các sở, ngành, chính quyền địa phương cần tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần, tạo điều kiện để các cầu thủ tiếp tục phát huy tài năng, cống hiến cho thể thao nước nhà.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đã tặng hoa và Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ngãi cho 2 vận động viên Nguyễn Thị Bích Thùy và Trần Thị Thu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi trao Bằng khen cho hai tuyển thủ bóng đá Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO