Quảng Ngãi: Xử lý 9 trường hợp thông tin sai về nCoV

Thanh Huyền - Chí Đại 11/02/2020 11:39

Ngày 11/2, Sở Y tế Quảng Ngãi cho biết, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ vừa phối hợp với Sở Y tế và Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh tổ chức họp báo thông tin về tình hình ứng phó với bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona (nCoV).

Quảng Ngãi: Xử lý 9 trường hợp thông tin sai về nCoV

Quang cảnh buổi họp.

Tính đến ngày 10/2 tỉnh Quảng Ngãi chưa ghi nhận trường hợp mắc nCoV. Quảng Ngãi đang theo dõi, cách ly 255 người có yếu tố dịch tễ, trong đó, cách ly tại các doanh nghiệp 242 người, cách ly tại nơi lưu trú 13 người. Đến nay toàn tỉnh đã xử lý khử khuẩn 706/789 trường học, 189/235 cơ sở doanh nghiệp, chợ;…

Công an tỉnh cũng đã xử lý 9 trường hợp đưa thông tin thất thiệt trên không gian mạng về tình hình dịch bệnh nCoV, trong đó xử lý hành chính 2 trường hợp với mức phạt 5 triệu đồng/1trường hợp.

Ông Võ Văn Hào, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Quảng Ngãi cho rằng, công tác thông tin, tuyên truyền về tình hình dịch bệnh và công tác ứng phó với dịch nCoV rất kịp thời và chính xác. Các sở, ngành chức năng và địa phương phối hợp lên kế hoạch triển khai cụ thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Xử lý 9 trường hợp thông tin sai về nCoV

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO