Quảng Ninh: Chủ đầu tư lên tiếng về các giao dịch trái phép tại dự án Mario Capital

Ngọc Anh 21/10/2021 13:00

Chủ đầu tư của Dự án Mario Capital vừa có văn bản thông báo chính thức về các giao dịch trái phép tại Dự án trong thời gian qua.

Theo nội dung thông báo, Công ty TNHH Tập đoàn Xuân Lãm, chủ đầu tư của Dự án Mario Capital (Dự án Đầu tư xây dựng - kinh doanh hạ tầng khu dân cư và dịch vụ thương mại tại phường Trưng Vương, TP Uông Bí, Quảng Ninh) cho biết, đến thời điểm hiện tại, UBND tỉnh Quảng Ninh chưa có văn bản cho phép chủ đầu tư tiếp tục thực hiện Dự án và Dự án chưa đủ điều kiện mở bán hay chuyển nhượng theo quy định của pháp luật.

Thông báo của Công ty TNHH tập đoàn Xuân Lãm, Chủ đầu tư Dự án Mario Capital.

Đồng thời, chủ đầu tư Dự án nhấn mạnh việc nhiều người tự ý căng băng rôn, quảng cáo, xúc tiến thương mại và giao dịch mua bán dưới mọi hình thức liên quan đến Dự án Mario Capital là không được phép và trái quy định của pháp luật, xâm phạm đến quyền và lợi ích của Chủ đầu tư.

Chủ đầu tư Dự án Mario Capital cũng yêu cầu các cá nhân, đơn vị lập tức chấm dứt ngay lập tức và vô điều kiện các hành vi trái pháp luật trên.

Một số trang mạng và sàn giao dịch Bất động sản đang quảng cáo, chào bán và huy động vốn các sản phẩm nhà ở... tại Dự án Mario Capital.

Trước đó, UBND TP Uông Bí đã ra văn bản chấn chỉnh việc Dự án Mario Capital chưa đủ điều kiện để được huy động vốn hay chuyển nhượng quyền sử dụng đất theo quy định nhưng đã rao bán rầm rộ.

Theo đó, UBND TP Uông Bí cũng yêu cầu Công ty TNHH Tập đoàn Xuân Lãm phải có phương án khắc phục và giải quyết dứt điểm những bất cập trong quá trình triển khai, thực hiện Dự án; tổ chức rà soát, kiểm tra và yêu cầu các đơn vị, cá nhân liên quan dừng ngay việc quảng cáo, giới thiệu, chào bán, huy động vốn tại Dự án Mario Capital trên các trang điện tử Internet và các hình thức khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Chủ đầu tư lên tiếng về các giao dịch trái phép tại dự án Mario Capital

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO