Quảng Ninh: Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh gặp mặt, đối thoại với 90 cán bộ, ĐVTN

Ngọc Anh 25/03/2021 15:33

Ngày 23/3, tại TP Hạ Long (Quảng Ninh), Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Tường Văn đã gặp mặt 90 cán bộ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) nhân dịp 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM.

Chương trình gặp mặt là cầu nối để lãnh đạo tỉnh và các cơ quan chức năng chia sẻ, lắng nghe, nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng và những kiến nghị, phản ánh của thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời, truyền thông điệp kêu gọi thanh niên tích cực hưởng ứng, tham gia thực hiện các chủ trương, chính sách lớn của tỉnh về phát triển kinh tế - xã hội.

Ông Nguyễn Tường Văn khẳng định: Trong thời gian qua, tuổi trẻ toàn tỉnh đã lựa chọn cho mình những phần việc cụ thể, thiết thực, có sức lan tỏa trong cộng đồng thanh niên cũng như xã hội để góp chung cho sự phát triển của tỉnh. Nhiều phần việc, công trình đã đóng góp quan trọng vào những mục tiêu lớn toàn tỉnh như xây dựng nông thôn mới, giúp các xã đặc biệt khó khăn, tham gia xây dựng đô thị văn minh…, tạo được những dấu ấn tốt trong đời sống xã hội trên địa bàn tỉnh.

Cán bộ ĐVTN đặt câu hỏi giao lưu với Chủ tịch UBND tỉnh.

Năm 2021, mặc dù trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch Covid-19, song, tuổi trẻ Quảng Ninh ra sức thi đua tận dụng thế mạnh địa phương để khởi nghiệp. Các cấp bộ Đoàn, Hội trong tỉnh luôn đồng hành, sát cánh tư vấn, hỗ trợ thanh niên tham gia làm kinh tế.

Đối với nhiệm vụ trong thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thế hệ trẻ Quảng Ninh sẽ tiếp tục không ngừng bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, bám sát chức năng, nhiệm vụ, quyền lợi trong Luật Thanh niên, tiếp tục thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện trong phát triển kinh tế, xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Lực lượng thanh niên cần tiếp tục trau dồi, bồi dưỡng kiến thức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, nhất là chủ động nắm bắt, ứng dụng khoa học công nghệ, khởi nghiệp sáng tạo trong thời đại công nghệ 4.0.

Với tinh thần không ngừng đổi mới sáng tạo, lực lượng ĐVTN toàn tỉnh sẽ tự tin, tiến công vào khoa học, làm chủ công nghệ, xây dựng gương mặt trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực, đóng góp xứng đáng vào công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước, xây dựng tỉnh Quảng Ninh ngày càng phát triển.

Chủ tịch UBND tỉnh, trao biểu trưng cho các ĐVTN tiêu biểu tham gia chương trình giao lưu đối thoại.

Nhân dịp này, Tỉnh Đoàn Quảng Ninh đã trao biểu trưng cho 90 cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi tiêu biểu tham dự buổi giao lưu, đối thoại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh gặp mặt, đối thoại với 90 cán bộ, ĐVTN

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO