Quảng Ninh: Cú hích 500 tỷ phục hồi ngành du lịch

Ngọc Anh 11/12/2020 10:11

HĐND tỉnh Quảng Ninh vừa thông qua gói kích cầu trị giá khoảng 500 tỷ đồng để hỗ trợ ngành du lịch vượt qua khủng hoảng của dịch bệnh Covid-19 trong năm 2021.

Theo đó, tỉnh Quảng Ninh đã quyết định tiếp tục áp dụng miễn, giảm giá vé thu phí vào điểm tham quan và tham quan lưu trú vịnh Hạ Long, Bảo tàng Quảng Ninh (TP Hạ Long), Khu di tích và danh thắng Yên Tử (TP Uông Bí) trong năm 2021.

Du khách tham quan vịnh Hạ Long, Bảo tàng Quảng Ninh và Yên Tử (Quảng Ninh) sẽ được giảm giá vé 100% vào những ngày lễ, kỷ niệm và giảm 50% các ngày còn lại trong năm tính từ ngày 1/1 đến 31/12/2021.

Vịnh Hạ Long đẹp dưới mỗi góc nhìn. Ảnh: Đỗ Phương
Vịnh Hạ Long đẹp dưới mỗi góc nhìn. Ảnh: Đỗ Phương

Bên cạnh đó, tỉnh Quảng Ninh sẽ hỗ trợ 100% chi phí khai thác vận tải công cộng bằng xe buýt chất lượng cao từ cảng hàng không quốc tế Vân Đồn - Hạ Long đến Uông Bí khi vận chuyển hành khách đi trên các chuyến bay đi và đến qua Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn - Hạ Long.

Bảo tàng Quảng Ninh.
Bảo tàng Quảng Ninh luôn thu hút khách du lịch.

Gói kích cầu du lịch của Quảng Ninh năm 2021 tiếp tục tập trung vào thị trường khách nội địa với kỳ vọng tạo "cú hích" phục hồi ngành du lịch trong trạng thái bình thường mới và bảo đảm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Cú hích 500 tỷ phục hồi ngành du lịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO