Quảng Ninh: Cứu sống nam thanh niên nhảy cầu Bãi Cháy

Ngọc Anh 20/04/2021 11:52

Tối ngày 19/4, một nam thanh niên nhảy từ trên cầu Bãi Cháy (TP Hạ Long, Quảng Ninh) xuống biển đã được thủy thủ của chiếc tàu đỗ gần đó cứu sống đưa đi cấp cứu.

Điện thoại, giấy tờ của nam thanh niên để lại trên cầu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h15, người dân qua cầu đã chứng kiến một nam thanh niên để lại giấy tờ trên cầu Bãi Cháy rồi bất ngờ nhảy xuống vịnh Cửa Lục. Rất may, đúng lúc đó thuyền viên của tàu PT-1.880 đang có mặt ngay phía dưới biển nhìn thấy nạn nhân, nên đã kịp thời cứu vớt và đưa lên tàu.

Ngay khi sự việc xảy ra. Công an TP Hạ Long đã có mặt, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Kiểm tra giấy tờ để lại trên bờ cho thấy, nam thanh niên có tên là Nguyễn T.A. (22 tuổi, trú tại tỉnh Hải Dương).

Cùng với đó, bước đầu cơ quan công an cũng xác định được nguyên nhân nam thanh niên này nhảy cầu Bãi Cháy là do bị trầm cảm. Hiện Công an TP Hạ Long đã thông báo cho gia đình nạn nhân đến bệnh viện để chăm sóc.

Cầu Bãi Cháy nối 2 bờ sông Cửa Lục của thành phố Hạ Long có độ cao hơn 50 m so với mặt nước. Trước đó, từ ngày 11 đến 13/4, đã có 3 trường hợp nhảy cầu Bãi Cháy và đều đã tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Cứu sống nam thanh niên nhảy cầu Bãi Cháy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO