Quảng Ninh: Dân bức xúc vì khách sạn 5 sao xả nước bẩn ra khu dân cư

Quang Sơn 12/07/2021 18:57

Người dân tổ 15, khu 4, phường Hồng Hà, TP Hạ Long rất bức xúc khi những ngày qua phải “hứng chịu” mùi hôi thối từ nguồn nước thải của khách sạn Paddington Hotel, được quảng cáo là khách sạn 5 sao.

Trên trang web khách sạn Paddington Hotel được giới thiệu là khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.

Theo phản ánh của các hộ dân, nguồn nước thải của khách sạn đã không được xử lý mà bơm thẳng ra cống, tràn cả lên đường khu dân cư. Nước thải đục màu đen bốc mùi hôi thối rất khó chịu.

Khu dân cư thuộc tổ 15, khu 4, phường Hồng Hà, TP Hạ Long ngay phía mặt sau của khách sạn Paddington Hotel.

Chiều ngày 11/7, PV Báo Đại Đoàn Kết đã có mặt tại khu vực này để ghi nhận sự việc. Thời điểm này tại khu vực phía sau của khách sạn tiếp giáp với khu dân cư có một trạm bơm đang hoạt động và nước thải từ trạm bơm này theo đường ống đang xả thẳng ra đường làm cho nước trào ra ngoài, ứ đọng thành vũng lớn bốc mùi rất khó chịu.

Khu vực trạm bơm đang hoạt động của khách sạn.
Nước thải ứ đọng thành vũng lớn, lênh láng ngay trên đường dân sinh của khu dân cư.

Ông D.V.T. người dân sống tại tổ 15, khu 4, phường Hồng Hà, TP Hạ Long cho biết, vào ngày nắng nóng như thế này mùi hôi thối xộc lên rất khó chịu, gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của gia đình cũng như các hộ dân ở đây. Ông T. mong các cơ quan chức năng và phía khách sạn sớm khắc phục tình trạng này.

Nước thải đục màu đen, bốc mùi hôi thối rất khó chịu.

Được biết khách sạn Paddington Hotel được xây dựng tại vị trí ô đất dịch vụ số 2 (thuộc dự án khu đô thị Cột 5-Cột 8 mở rộng) với diện tích 1.758 m2. Công trình có quy mô 18 tầng; trong đó, 16 tầng nổi và 2 tầng hầm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Dân bức xúc vì khách sạn 5 sao xả nước bẩn ra khu dân cư

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO