Quảng Ninh: Háo hức chờ ngày khánh thành đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả

Đăng Minh 29/12/2021 22:31

Ngày 1/1/2022, đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả sẽ chính thức được đưa vào khai thác. Hiện các đơn vị thi công đang gấp hoàn thiện những phần việc cuối cùng để đưa tuyến đường vào khai thác. Người dân đang rất háo hức chờ ngày tuyến đường chính thức được đưa vào hoạt động.

Đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả có chiều dài 18,6 km được xem là một trong những tuyến đường ven biển đẹp nhất Việt Nam. Tuyến đường được khởi công từ tháng 9/2019.
Hiện tuyến đường đã cơ bản hoàn tất các hạng mục chính.
Còn một số đoạn do vướng mắc về mặt bằng phải thi công sau nhưng cũng đã bắt kịp tiến độ hoàn thành cùng toàn tuyến. (Trong ảnh nhà đầu tư đang tiến hành thảm mặt đường tại khu vực phường Hà Tu, thành phố Hạ Long).
Hệ thống cây xanh ở dải phân cách đường đang được gấp rút hoàn thiện.
Nhà thầu tiến hành lu lèn hành lang hai bên đường.
Hệ thống điện đèn đã được hoàn thiện, phục vụ chiếu sáng vào buổi tối.
Khu vực hầm nối giữa TP Hạ Long và Cẩm Phả, một trong những công đoạn quan trọng của dự án đã cơ bản hoàn thiện phục vụ việc lưu thông khi tuyến đường chính thức đưa vào hoạt hoạt động vào ngày 1/1/2022 tới.
Mỗi đường hầm được thiết kế cho 3 làn xe chạy.
Tuy chưa chính thức đi vào hoạt động nhưng nhiều phương tiện đã tham gia lưu thông trên tuyến đường.
Ông Nguyễn Văn Gạc, phường Hà Phong, thành phố Hạ Long cũng như nhiều người dân trên địa bàn phường bày tỏ niềm vui khi tuyến đường được hoàn thành sẽ góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn phường.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Háo hức chờ ngày khánh thành đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO