Quảng Ninh: Nạn nhân may mắn sống sót sau vụ sạt lở đất đá đã xuất viện

Ngọc Anh 12/08/2021 16:16

Như Đại Đoàn Kết đã đưa tin, vào sáng ngày 12/8, tại tổ 8, khu 4, phường Bãi Cháy (TP Hạ Long) xảy ra một vụ sạt lở đất đá vùi lấp 4 người khiến 3 người thiệt mạng và 1 người bị thương. Theo thông tin mới nhất, nạn nhân may mắn sống sót sau vụ sạt lở đất đá đã ổn định sức khỏe và xuất viện.

Trước đó, một tổ thợ gồm 6 người (đều có HKTT tại xã Đồng Tiến, huyện Quỳnh Lưu, Thái Bình) đang sinh sống tạm thời trong lán để xây dựng công trình nhà 3 tầng của một hộ dân tại địa chỉ tại tổ 8, khu 4, phường Bãi Cháy (TP Hạ Long).

Vào sáng sớm ngày 12/8, khi vụ sạt lở xảy ra, 2 người đã nhanh chóng chạy được ra khỏi lán tuy nhiên 4 người còn lại do đang ngủ nên bị kè đất và đá phía trên đổ xuống, vùi lấp.

Tới 9h cùng ngày, các lực lượng chức năng cứu hộ đã tìm thấy cả 4 nạn nhân, trong đó chỉ có 1 người còn sống.

Ông Hà Văn Ứng là nạn nhân may mắn sống sót sau vụ sạt lở đất đá đã ổn định sức khỏe và xuất viện.

Nạn nhân may mắn sống sót sau vụ sạt lở là ông Hà Văn Ứng (58 tuổi). 3 nạn nhân tử vong gồm bà Đ. T. T. (44 tuổi, vợ ông Ứng), ông Đ. T. T. (44 tuổi) và ông H. V. T. (46 tuổi).

Sau khi được điều trị tích cực tại Bệnh viện Bãi Cháy, hiện ông Hà Văn Ứng đã được các bác sĩ bó bột phần chân, sức khỏe ổn định và xin ra viện để về lo hậu sự cho vợ là bà Đ. T. T. đã tử vong trong vụ sạt lở kè.

Đối với 3 người thiệt mạng, TP Hạ Long đã hỗ trợ 10 triệu đồng/người, phường Bãi Cháy hỗ trợ 3 triệu đồng/người. Ông Hà Văn Ứng được hỗ trợ 2 triệu đồng. TP Hạ Long cũng đã kịp thời di dời 3 hộ dân phía trên bờ kè để đảm bảo an toàn, đồng thời rà soát trên toàn bộ địa bàn những điểm có nguy cơ sạt lở để có biện pháp ngăn ngừa tai nạn xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Nạn nhân may mắn sống sót sau vụ sạt lở đất đá đã xuất viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO