Quảng Ninh: Nâng cao đời sống người lao động vùng Mỏ qua tiếng hát

Đông Bắc 08/11/2022 13:11

Tối 7/11, tại Cung Văn hóa Lao động Việt Nhật (TP Hạ Long), Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã khai mạc Hội thi Tiếng hát người lao động TKV năm 2022.

Đây là một trong những hoạt động nhằm chào mừng Kỷ niệm 54 năm Ngày Bác Hồ gặp mặt đoàn đại biểu công nhân, cán bộ ngành Than, chào mừng Kỷ niệm 86 năm Ngày Truyền thống công nhân vùng mỏ - Truyền thống ngành Than, hướng tới Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh.

Hội thi Tiếng hát người lao động TKV năm 2022 đã thu hút 116 tiết mục đến từ 31 đơn vị thuộc TKV.

Hội thi cũng là một trong những sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp nâng cao đời sống tinh thần của người lao động vùng Mỏ. Qua đó, thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết, “kỷ luật và đồng tâm”, hăng say lao động và cống hiến của công nhân ngành Than – Khoáng sản.

Ông Phùng Văn Vịnh, Trưởng ban Tuyên giáo - Truyền thông - Quan hệ cộng đồng TKV phát biểu khai mạc Hội thi.

Sau một thời gian triển khai ở các cơ sở, đến nay, Hội thi đã thu hút 116 tiết mục với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống anh hùng dân tộc, truyền thống ngành Than - Khoáng sản Việt Nam;…

Đại diện các đơn vị tham gia Hội thi được nhận cờ lưu niệm và hoa chúc mừng.

Tham gia vào các tiết mục là gần 1.000 người lao động đến từ 31 đơn vị thuộc TKV đăng kí biểu diễn. Đây chính là những diễn viên không chuyên đặc biệt, góp phần không nhỏ trong việc “thổi bùng” phong trào văn hóa nghệ thuật quần chúng TKV nói chung và các đơn vị nói riêng.

Các tiết mục được đầu tư, chuẩn bị công phu.

Theo chương trình, các tiết mục được đầu tư, chuẩn bị công phu sẽ được trình diễn từ đêm khai mạc đến hết đêm 8/11. Qua đó, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn những tiết mục xuất sắc nhất Hội thi cho đêm công diễn, trao giải, bế mạc vào tối ngày 9/11.

Các tiết mục đều mang ý nghĩa ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống anh hùng dân tộc, truyền thống ngành Than - Khoáng sản Việt Nam;…
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Nâng cao đời sống người lao động vùng Mỏ qua tiếng hát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO