Quảng Ninh: Nghi phạm bóp cổ mẹ đến chết có tiền sử thần kinh?

PV 29/08/2021 10:09

Khoảng 5h sáng 29/8, lực lượng chức năng Công an TP Hạ Long phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh đã truy bắt thành công đối tượng Nguyễn Trọng Đại (49 tuổi, HKTT tổ 1, khu 1, phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, Quảng Ninh) nghi giết mẹ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 28/8, tại tổ 1, khu 1, phường Hà Khẩu (TP Hạ Long) đã xảy ra vụ án mạng khiến 1 người phụ nữ tử vong.

Đối tượng Nguyễn Trọng Đại.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là bà P.T.T., mẹ đẻ của đối tượng Nguyễn Trọng Đại. Giữa 2 mẹ con xảy ra mâu thuẫn nên Đại đã bóp cổ bà T. khiến nạn nhân bị thương.

Ngay sau khi phát hiện, người nhà đã đưa bà T. đi cấp cứu tại Bệnh viện Bãi Cháy nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đi.

Đến khoảng 5h sáng 29/8, lực lượng chức năng Công an TP Hạ Long phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh đã truy bắt thành công đối tượng Đại khi y đang lẩn trốn ở ngọn đồi sau nhà.

Một người quen của Đại cho biết, đối tượng có tiền sử về bệnh thần kinh, đã được đi bệnh viện chữa trị và đã trở lại đi làm bình thường.

Hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Nghi phạm bóp cổ mẹ đến chết có tiền sử thần kinh?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO