Quảng Ninh: Tạm dừng hoạt động tham quan, du lịch từ 12h ngày 6/5

Ngọc Anh 06/05/2021 09:33

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có Văn bản hỏa tốc chỉ đạo tạm dừng hoạt động tham quan, du lịch tại các khu du lịch, điểm du lịch, di tích, danh thắng… trên địa bàn tỉnh từ 12h ngày 6/5.

Quảng Ninh sẽ tạm dừng hoạt động tham quan, du lịch từ 12h ngày 6/5.

Cụ thể, từ 12h ngày 6/5, Quảng Ninh sẽ tạm dừng hoạt động tham quan, du lịch tại các khu du lịch, điểm du lịch, di tích, danh thắng… bao gồm cả Vịnh Hạ Long, Vịnh Bái Tử Long và các tuyến du lịch biển đảo.

Các di tích là cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng không đón khách tham quan, chỉ được thực hiện các nghi lễ tôn giáo, tín ngưỡng nội bộ và tại các quảng trường, công viên, vườn hoa trên địa bàn tỉnh đều phải đảm bảo không tập trung đông người và thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K, đặc biệt là chú ý đeo khẩu trang, giữ khoảng cách tối thiểu 1-2 m cùng các biện pháp phòng chống dịch theo quy định khác.

Được biết, các Đoàn kiểm tra liên ngành cũng như các thành phố, huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh sẽ tăng cường lực lượng đi kiểm tra tại từng địa bàn. Nếu phát hiện tổ chức, cá nhân nào không thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Tạm dừng hoạt động tham quan, du lịch từ 12h ngày 6/5

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO