Quảng Ninh: Tạm giữ hình sự đối tượng xâm hại tình dục trẻ em

Ngọc Anh 06/05/2021 10:30

Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Ngọc Hưng (18 tuổi, trú tại phường Hà Khẩu, TP Hạ Long) về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Đối tượng Hưng.

Kết quả điều tra được biết, khoảng tháng 7/2020, Hưng sử dụng tài khoản facebook “Nguyễn Hưng” nhắn tin làm quen, kết bạn với cháu A. (15 tuổi, trú tại phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) sau đó cả hai nảy sinh tình cảm với nhau.

Do mẹ cháu A. thường không có mặt ở nhà vào buổi tối nên Hưng thường xuyên đến nhà cháu A. và ngủ qua đêm. Tại đây, Hưng và cháu A. đã quan hệ tình dục với nhau nhiều lần. Sáng ngày 2/5, mẹ cháu A. về nhà phát hiện chiếc xe mô tô lạ đỗ trước cửa, vào trong nhà thấy Hưng và cháu A. đang nằm ngủ trên giường. Nghi ngờ Hưng quan hệ tình dục với cháu A., mẹ cháu đã đến cơ quan Công an trình báo.

Căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập được, Cơ quan Công an xác định vào thời điểm quan hệ với cháu A., Hưng đã đủ 18 tuổi, cháu A. chưa đủ 16 tuổi. Hành vi của Hưng đã phạm vào tội “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”. Cơ quan Công an đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Ngọc Hưng để xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Khung hình phạt đối với tội “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi” là từ 3 đến 10 năm tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Tạm giữ hình sự đối tượng xâm hại tình dục trẻ em

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO