Quảng Ninh: Tặng cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ cho nhân dân biên giới

Ngọc Anh 25/04/2021 15:14

Trong 2 ngày 24 và 25/4, Đồn Biên phòng Quảng Đức, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức tặng 700 cờ Tổ quốc và 200 ảnh Bác Hồ cho các hộ gia đình biên giới, biển đảo trên địa bàn đơn vị quản lý.

Đồn Biên phòng Quảng Đức tặng cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ cho bà con ngư dân tại bến Cái Tó, xã Đường Hoa (Hải Hà).

Đơn vị đã trao tặng cho các hộ gia đình, bà con ngư dân thuộc các xã Đường Hoa, bản Mốc 13, xã Quảng Đức, khu Hang Vây, xã Quảng Sơn, huyện Hải Hà.

Việc trao tặng cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ nhằm khơi dậy tinh thần yêu nước, tình cảm cách mạng, lòng biết ơn sâu sắc của nhân dân đối với Đảng và Bác Hồ kính yêu, đồng thời thể hiện sự tri ân của BĐBP tỉnh Quảng Ninh đối với đồng bào các dân tộc nơi biên cương của Tổ quốc.

Nhận được những món quà ý nghĩa trên, người dân khu vực biên giới và ngư dân xúc động bày tỏ lòng biết ơn và niềm tin yêu vô hạn đối với Đảng và Bác Hồ kính yêu; thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; vận động người quen, họ hàng tích cực lao động sản xuất, xóa đói, giảm nghèo, xây dựng đời sống ấm no, hạnh phúc; tham gia xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Tặng cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ cho nhân dân biên giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO