Quảng Ninh: Tiếp nhận 1 tỷ đồng doanh nghiệp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Thu Trang - Tuấn Anh (Trung tâm TT-VH Đông Triều) 10/04/2020 17:03

Sáng 10/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh đã tiếp nhận số tiền hơn 1 tỷ đồng do Hiệp hội Doanh nghiệp thị xã ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Quảng Ninh: Tiếp nhận 1 tỷ đồng doanh nghiệp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Đông Triều tiếp nhận đơn vị ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh và Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Đông Triều, Hiệp hội Doanh nghiệp thị xã đã phát động các doanh nghiệp thành viên chung tay ủng hộ. Kết quả, 35 doanh nghiệp trên địa bàn thị xã đã chung tay hỗ trợ với tổng số tiền là 1.004.000.000 đồng.

Trong đó, nhiều doanh nghiệp ủng hộ 100 triệu đồng như: Công ty TNHH Hà Lan, Công ty TNHH Thành Đồng, Tập đoàn Hoàng Hà, Công ty Cổ phần Kim Long. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp đã chung tay ủng hộ các xã, phường với tổng số tiền là 80 triệu đồng.

Ông Phạm Văn Thành, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Đông Triều, đã trân trọng cảm ơn, đánh giá cao sự vào cuộc, hỗ trợ tích cực của Hiệp hội Doanh nghiệp thị xã cả về vật chất và tinh thần đã góp phần tích cực vào công tác phòng, chống dịch của Đông Triều.

Mặc dù trong bối cảnh tình hình dịch bệnh hiện nay đã ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp nhưng với sự đoàn kết, đồng hành cùng địa phương trong phát triển kinh tế, các doanh nghiệp đã chung tay, chia sẻ với thị xã để đẩy lùi dịch bệnh. Đồng chí mong muốn các doanh nghiệp sớm khắc phục khó khăn, làm tốt công tác chống dịch, ổn định sản xuất, kinh doanh, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của thị xã.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Tiếp nhận 1 tỷ đồng doanh nghiệp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO