Quảng Ninh: Tiếp nhận thêm 660 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19

Ngọc Anh 09/06/2021 19:18

Ngày 9/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh cho biết, Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh đã tiếp nhận thêm 660 triệu đồng tiền ủng hộ của người dân, các tổ chức trong và ngoài nước.

Sau gần nửa tháng phát động, Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Quảng Ninh đã tiếp nhận ủng hộ số tiền trên 131 tỷ đồng.

Trong sáng ngày 9/6, một số cá nhân, đơn vị ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh Quảng Ninh gồm có Hiệp hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh Quảng Ninh với 50 triệu đồng; Công ty CP Kỹ nghệ, thực phẩm Thái Lan ủng hộ 50 triệu đồng; Công ty CP Tập đoàn kinh tế Hạ Long với 50 triệu đồng; Công đoàn Sở GT-VT ủng hộ 56 triệu đồng và đại diện gia đình Việt Kiều Australia ủng hộ 4 triệu đồng;...

Tính đến nay, kể từ ngày 28/5, sau gần nửa tháng phát động, Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Quảng Ninh đã tiếp nhận ủng hộ của 172 tập thể, cá nhân với tổng số tiền trên 131 tỷ đồng. Trong đó, những tấm gương sáng có thể kể đến như doanh nhân Đào Hồng Tuyển (Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu) với 210 tỷ đồng ủng hộ Chính phủ và tỉnh Quảng Ninh; hay cụ bà gần 80 tuổi ở TP Hạ Long vẫn tự tay đến UBND phường trao tặng 100 triệu đồng quyên góp;...

Trước bối cảnh dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, công tác phòng, chống dịch của cả nước và tỉnh Quảng Ninh còn nhiều khó khăn, sự đóng góp của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh là rất đáng quý.

Điều này góp phần hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, các khu cách ly, điều trị bệnh nhân nặng, góp phần kiểm soát dịch bệnh, mua vaccine, bảo đảm an toàn tính mạng cho nhân dân và đảm bảo "mục tiêu kép" vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Tiếp nhận thêm 660 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO