Quảng Ninh: TX Đông Triều hạn chế người vào tỉnh qua các chốt kiểm soát dịch từ 8/8

Thành Duy 07/08/2021 17:24

Ngày 7/8, UBND Thị xã (TX) Đông Triều vừa có công văn chỉ đạo hạn chế người và phương tiện đi vào tỉnh Quảng Ninh qua các Chốt kiểm soát dịch trên địa bàn thị xã từ 0h ngày 8/8.

Theo đó, từ 0h ngày 8/8, TX Đông Triều chỉ đạo tạm dừng tiếp nhận người và phương tiện vào tỉnh Quảng Ninh qua các Chốt kiểm soát cầu Triều, cầu Đá Vách trừ một số trường hợp như xe cấp cứu, xe của lực lượng công an, quân đội, y tế đi làm nhiệm vụ, các xe chở hàng lương thực thiết yếu được cấp phép theo quy định nhưng phải niêm phong ca bin và chỉ được mở tại nơi bốc dỡ hàng có kiểm soát.

Ngoài ra, các Chốt kiểm soát dịch cầu Triều, cầu Đá Vách thực hiện đóng cửa từ 22h đến 4h sáng ngày hôm sau.

Chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại cầu Đá Vách (phường Mạo Khê, TX Đông Triều). Ảnh: TN-MT.

Đặc biệt, chốt kiểm soát dịch tại cầu Đông Mai và đường 345 thực hiện chốt cứng tuyệt đối không cho người và phương tiện qua lại.

Các phương tiện, người dân đảm bảo các quy định phòng chống dịch, thật sự cần thiết vào Quảng Ninh đi theo chốt, trạm khác.

Trước đó, UBND TP Uông Bí cũng ra công văn chỉ đạo hạn chế người và phương tiện vào tỉnh Quảng Ninh qua Chốt kiểm soát dịch liên ngành cầu Đá Bạc (trừ một số trường hợp được phép) để phòng dịch…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: TX Đông Triều hạn chế người vào tỉnh qua các chốt kiểm soát dịch từ 8/8

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO