Quảng Ninh vinh danh 30 doanh nhân khởi nghiệp tiêu biểu năm 2016

Xuân  Quảng 09/10/2016 10:30

Tối 8/10, tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị gặp gỡ, tôn vinh doanh nhân khởi nghiệp tiêu biểu năm 2016 nhằm động viên, khích lệ các doanh nhân phát huy truyền thống quê hương, thế mạnh của doanh nghiệp, phấn đấu xây dựng thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ uy tín và chất lượng; tích cực các hoạt động xã hội, xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh lành mạnh.

Quảng Ninh vinh danh 30 doanh nhân khởi nghiệp tiêu biểu năm 2016

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh chụp ảnh lưu niệm với doanh nhân tiêu biểu.

Phát biểu chúc mừng cộng đồng doanh nghiệp, ông Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh khẳng định: cùng với sự phát triển không ngừng của đất nước, Quảng Ninh hiện đang trở thành một trong những cực tăng trưởng kinh tế và động lực phát triển của khu vực phía Bắc.

Niềm tin của doanh nghiệp, doanh nhân vào môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh không ngừng được cải thiện; nhiều khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp được kịp thời tháo gỡ.

Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh của Quảng Ninh đứng thứ 3 cả nước; số lượng doanh nghiệp nhỏ và vừa tăng nhanh theo từng năm. Chính sự tham gia của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đã góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Nhiều công trình, dự án quan trọng đã và đang được triển khai, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, tạo sự phát triển bền vững của tỉnh Quảng Ninh; đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được nâng cao.

Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ninh luôn đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất để cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh phát huy tối đa tài năng, trí tuệ, năng lực, qua đó, tham gia tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh.

Nhân dịp này, tỉnh Quảng Ninh đã trao kỷ niệm chương vinh danh 30 doanh nhân khởi nghiệp tiêu biểu, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh vinh danh 30 doanh nhân khởi nghiệp tiêu biểu năm 2016

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO