Quảng Ninh: Xử lý 1 quán game vi phạm quy định phòng chống dịch

Ngọc Anh 20/02/2021 10:41

Ngày 19/2, lực lượng chức năng huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện và xử lý 1 cơ sở kinh doanh dịch vụ internet trên địa bàn lén lút hoạt động, bất chấp lệnh cấm của UBND tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở này đang tổ chức hoạt động trò chơi điện tử công cộng. Trong đó, có 5 người đang chơi game không đeo khẩu trang. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản kiểm tra, biên bản vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở và tạm giữ giấy phép kinh doanh của cơ sở này. Đồng thời, UBND thị trấn Tiên Yên cũng xử lý 5 cá nhân vi phạm quy định về phòng, chống dịch Covid-19 với mức phạt 2 triệu đồng/người về hành vi không đeo khẩu trang.

Tổ công tác tiến hành lập biên bản kiểm tra, biên bản vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở. Ảnh: Báo Quảng Ninh.
Tổ công tác tiến hành lập biên bản kiểm tra, biên bản vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở. Ảnh: Báo Quảng Ninh.

Trước đó, UBND tỉnh Quảng Ninh đã ban hành Công điện số 7 về việc triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Trong công điện có quy định về việc tạm dừng hoạt động của các cơ sở vui chơi giải trí trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời, UBND thị trấn Tiên Yên cũng đã triển khai tuyên truyền cho các hộ kinh doanh thuộc các lĩnh vực ký cam kết tạm ngừng hoạt động. Tuy nhiên, cơ sở internet của ông Hoàng Văn Sinh trú tại phố Lý Thường Kiệt, thị trấn Tiên Yên, huyện Tiên Yên vẫn hoạt động, bất chấp chỉ đạo của tỉnh và địa phương.

Nhằm tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện, thời gian qua, huyện Tiên Yên đã thành lập nhiều tổ công tác đi tuần tra, kiểm soát và xử lý các trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch; đặc biệt là các trường hợp vi phạm không đeo khẩu trang tại nơi công cộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Xử lý 1 quán game vi phạm quy định phòng chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO