Quảng Ninh: Xử phạt 12 trường hợp không đeo khẩu trang tại huyện Hải Hà

Ngọc Anh 01/05/2021 18:16

Ngày 1/5, lực lượng chức năng thị trấn Quảng Hà (huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) đã kiểm tra, nhắc nhở và xử lý 12 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Vẫn còn tình trạng người dân chưa thực hiện nghiêm quy định về việc đeo khẩu trang nơi công cộng.

Sau ngày đầu tiên ra quân (30/4) mà không có trường hợp nào vi phạm, sáng ngày 1/5, lực lượng chức năng của thị trấn Quảng Hà đã phát hiện và xử phạt 12 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng với tổng số tiền 12 triệu đồng; đồng thời nhắc nhở 46 trường hợp có đeo khẩu trang nhưng đeo không nghiêm túc.

Trước đó, thị trấn Quảng Hà đã kiểm tra tại các khu vực công cộng tập trung đông người, các quán ăn, nhà hàng. Qua kiểm tra, đa số người dân đã chấp hành, tuân thủ các quy định, biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Các điểm tham quan du lịch, khách sạn, nhà hàng... đều trang bị nước sát khuẩn; toàn bộ nhân viên đều đeo khẩu trang và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch.

Tuy nhiên, tại một số quán ăn, nhà hàng, quán cà phê vẫn còn tình trạng người dân không chấp hành quy định về đeo khẩu trang nơi công cộng, nhất là thanh, thiếu niên.

Trong những ngày tới, lực lượng chức năng huyện Hải Hà nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung sẽ tiếp tục tiến hành công tác tuần tra, xử lý việc thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 tại nơi công cộng theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Xử phạt 12 trường hợp không đeo khẩu trang tại huyện Hải Hà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO