Quảng Trị: 2 học sinh lớp 8 đánh đập, bắt bạn quỳ xin lỗi

Nghĩa Văn 26/03/2022 09:31

Một học sinh lớp 7 trường TH và THCS Triệu Vân (Triệu Phong, Quảng Trị) vừa bị 2 học sinh lớp 8 khác đánh đập, bắt quỳ xin lỗi.

Ngày 26/3, bà Nguyễn Thị Phước Hòa, Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Triệu Phong xác nhận với Báo Đại Đoàn Kết có sự việc trên và cho biết, tối qua (25/6) ngay sau khi video về việc em L. học sinh lớp 7 trường TH và THCS Triệu Vân bị 2 học sinh lớp 8 là T. và K đánh đập phía Phòng Giáo dục, nhà trường đã phối hợp với chính quyền địa phương xác minh, làm rõ và đến thăm hỏi em L.. Đồng thời, đơn vị đang yêu cầu Hiệu trưởng trường TH và THCS Triệu Vân báo cáo cụ thể về vụ việc.

Cũng theo bà Hòa, việc em L. bị đánh đã diễn ra khoảng 2 ngày trước, tuy nhiên phía nhà trường cũng như gia đình không biết về chuyện này cho đến khi clip được đăng tải trên mạng xã hội.

L. bị 2 học sinh lớp 8 khác đánh đập túi bụi và bắt quỳ xin lỗi (Ảnh: cắt từ video).
L. bị 2 học sinh lớp 8 khác đánh đập túi bụi và bắt quỳ xin lỗi. (Ảnh cắt từ video).

Theo video đăng tải trên mạng xã hội em L. đã bị một học sinh khác túm tóc kéo đi một đoạn. Sau đó, L. bị đè đầu xuống, bị đấm, đạp liên tục và còn bị một học sinh khác bắt quỳ xuống xin lỗi.

Lúc bị đánh, L. không có bất kỳ một kháng cự nào. Dù đã quỳ xuống như yêu cầu nhưng L. tiếp tục bị 2 học sinh kia đấm, đá túi bụi. Có một người đã can ngăn “tha đi T.” nhưng L. vẫn tiếp tục bị đánh đập. 2 học sinh đánh bạn còn tiếp tục có hành động như xé áo của L. Nhiều học sinh khác đã cười đùa, quay video khi chứng kiến tình huống này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: 2 học sinh lớp 8 đánh đập, bắt bạn quỳ xin lỗi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO