Quảng Trị: Cảnh sát PCCC và CNCH tưởng nhớ đồng đội hy sinh khi làm nhiệm vụ

Nghĩa Văn 04/08/2022 17:16

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị đã dành phút mặc niệm để tri ân sự hy sinh của 3 cán bộ chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Cầu Giấy, TP Hà Nội hy sinh khi làm nhiệm vụ.

Theo đó, sáng ngày 4/8, toàn thể cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị đã dành một phút mặc niệm để tri ân sự hy sinh khi làm nhiệm vụ chữa cháy tại quán Karaoke ISIS (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) của Thượng tá Đặng Anh Quân, Thượng uý Đỗ Đức Việt và Hạ sĩ Nguyễn Đình Phúc (thuộc Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị đã dành phút mặc niệm để tri ân sự hi sinh khi làm nhiệm vụ của đồng đội tại Hà Nội.
Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị dành phút mặc niệm để tri ân sự hy sinh khi làm nhiệm vụ của đồng đội tại Hà Nội (Ảnh: Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị)

Tiếp đó, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị đã tổ chức buổi lễ phát động trong toàn thể cán bộ, chiến sĩ của đơn vị quyên góp ủng hộ gia đình 3 cán bộ, chiến sĩ.

Đơn vị phát động quyên góp ủng hộ gia đình 3 cán bộ, chiến sĩ.
Đơn vị phát động quyên góp ủng hộ gia đình 3 cán bộ, chiến sĩ (Ảnh: Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị).

Tại buổi lễ, Thượng tá Lê Văn Hoàng, Bí thư Đảng uỷ, Trưởng phòng đã phát biểu đầy xúc động trước sự hy sinh anh dũng, tinh thần “vì nước quên thân, vì dân quên mình” của 3 cán bộ, chiến sĩ; bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn và sự mất mát lớn lao không thể bù đắp của lực lượng Công an nhân dân nói chung và lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH nói riêng.

Thượng tá Lê Văn Hoàng phát biểu tại buổi lễ phát động.
Thượng tá Lê Văn Hoàng phát biểu tại buổi lễ phát động (Ảnh: Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị).

Thượng tá Lê Văn Hoàng cho rằng, sự hy sinh của 3 đồng chí là tấm gương sáng về lòng dũng cảm, nêu cao tinh thần “vì nước quên thân, vì dân phục vụ” của lực lượng Công an, là điển hình trong thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Cảnh sát PCCC và CNCH tưởng nhớ đồng đội hy sinh khi làm nhiệm vụ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO