Quảng Trị: Nam sinh bị chặn đánh trên đường đi học về

Nghĩa Văn 22/04/2022 14:42

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện video quay lại cảnh 2 thanh niên đánh đấm túi bụi một người khác. Sự việc được cho là xảy ra tại xã Kim Thạch (Vĩnh Linh, Quảng Trị) và người bị đánh là học sinh lớp 7 trường THCS Kim Thạch.

Theo đó, ngày 22/4, ông Lê Thanh Hải - Trưởng phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) xác nhận thông tin, vừa qua 1 nam sinh lớp 7 đang học tại trường THCS Kim Thạch đã bị đánh trên đường đi học về.

Ông Hải cho biết thêm, hiện tại, trường THCS Kim Thạch đã có báo cáo nhanh về vụ việc, đồng thời phối hợp với lực lượng Công an địa phương để làm rõ vụ việc và có hướng xử lý.

Nam sinh lớp 7 trường THCS Kim Thạch bị 2 thanh niên chặn đánh túi bụi trên đường đi học về.
Nam sinh lớp 7 trường THCS Kim Thạch bị 2 thanh niên chặn đánh túi bụi trên đường đi học về.

Cũng theo ông Hải, ban đầu xác định nguyên nhân của vụ việc nam sinh bị đánh (Nguyễn Hữu Hoàng N. – PV) là do trước đó em này có xích mích với bạn cùng lớp. Sau đó, anh trai của học sinh có xích mích với N. đã cùng 1 thanh niên khác chặn đánh em N. trên đường đi học về.

Hiện, em N. đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện. Theo báo cáo từ phía nhà trường thì sức khỏe của em N. cũng tạm ổn và không có gì đáng ngại, ông Hải cho biết thêm.

Về phía nhà trường, ông Nguyễn Hải Dũng, Phó Hiệu trưởng trường THCS Kim Thạch cho biết, vào khoảng 11h kém ngày 20/4, trên đường đi học về em N. đã bị 2 thanh niên chặn đánh. Chiều cùng ngày khi phát hiện vụ việc lực lượng Công an xã đã mời các thanh niên đánh em N. lên làm việc.

Đây là lần thứ 2 ghi nhận việc học sinh bị đánh tại Quảng Trị từ cuối tháng 3 đến nay. Vậy, phải chăng ngành giáo dục nói chung và nhà trường nói riêng tại tỉnh Quảng Trị cần đẩy mạnh, thực hiện hiệu quả hơn nữa công tác giáo dục lối sống, trang bị cho các em kỹ năng xử lý mâu thuẫn cá nhân để tránh xảy ra những chuyện đáng tiếc tương tự?

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Nam sinh bị chặn đánh trên đường đi học về

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO