Quảng Trị: Phát hiện hơn 1,2 tấn thịt heo không rõ nguồn gốc xuất xứ

Nguyễn Quốc 16/09/2019 07:41

Trong lúc kiểm tra, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị phát hiện xe tải đang vận chuyển hơn 1,2 tấn thịt heo không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Quảng Trị: Phát hiện hơn 1,2 tấn thịt heo không rõ nguồn gốc xuất xứ

BĐBP Quảng Trị đã tịch thu toàn bộ số thịt heo không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Chiều tối 15/9, thông tin từ Bộ đội Biên phòng Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ một xe tải đang vận chuyển một lượng lớn thịt heo sữa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 15/9, trong quá trình tuần tra kiểm soát tại thôn Bích La Đông (xã Tân Thành, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị), lực lượng Bộ đội Biên phòng Quảng Trị đã phát hiện xe tải mang biển kiểm soát 74K-7204, do ông Nguyễn Ngọc An (38 tuổi, ngụ thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) điều khiển có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe đang chứa 16 bao tải, cùng 20 thùng xốp bên trong có chứa 1,2 tấn thịt heo sữa đông lạnh. Tại thời điểm kiểm tra, tài xế đã không xuất trình được bất kỳ một giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của lô hàng trên.

Bước đầu, tài xế này khai nhận được một người thuê vận chuyển số hàng này từ huyện Vĩnh Linh đến xã Tân Thành (huyện Hướng Hóa) với giá 1,5 triệu đồng.

Hiện, vụ việc đã được lực lượng chức năng Bộ đội Biên phòng Quảng Trị bàn giao cho cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Phát hiện hơn 1,2 tấn thịt heo không rõ nguồn gốc xuất xứ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO